0 0
0
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Chào mừng bạn đến với Glammall

ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

 

Quý khách có thể đổi size nếu không mặc vừa trong thời gian 7 ngày tính từ ngày nhận hàng theo biên lai vận chuyển.

Nếu sản phẩm Quý khách mua đã hết size, Glam Mall đồng ý đổi sản phẩm khác có giá trị đồng giá hoặc cao hơn.

Nếu Quý khách không ưng ý sản phẩm đồng giá quý khách vui lòng đổi sản phẩm có giá trị cao hơn.

Glam Mall không hoàn lại tiền khi quý khách chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn sản phẩm quý khách đã mua.

Quý khách được quyền đổi mới nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong thời gian 7 ngày ngày tính từ ngày nhận hàng theo biên lai vận chuyển.

  • Sản phẩm sale từ 40% trở lên không được đổi hàng.
  • Sản phẩm chỉ được đổi 1 lần.
  • Phụ kiện không được đổi: Nón, Túi, Thắt lưng, Ốp điện thoại, Trang sức, …

 

ĐIỀU KIỆN HÀNG HÓA ĐỔI

 

Sản phẩm phải được giữ nguyên: Tem, tag, mạc áo, mã vạch và hóa đơn khi mua hàng.

Hàng hóa chưa qua sử dụng, tem, tag và mã vạch không cắt rời, chắp vá.

Quý khách vui lòng lưu ý, khi không thuộc những điều kiện trên, Glam Mall không đồng ý đổi hàng.

 

Lưu ý hàng hóa sale được đổi như sau:

Sản phẩm mua trong thời gian sale khi hết thời hạn sale sản phẩm đổi sẽ tính theo giá hiện tại niêm yết trên sản phẩm.

Quý khách vui lòng lưu ý, khi mua sản phẩm không đủ những điều kiện trên Glam Mall không đồng ý đổi hàng.

 

ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG KHI MUA HÀNG ONLINE

 

Đối với nội thành: Tối đa 3 ngày kể từ khi quý khách phát hiện ra lỗi và dưới 10 ngày nhận hàng. Glam Mall sẽ chịu hoàn toàn phí ship.

Đối với khách tỉnh: Tối đa 5 ngày kể từ khi nhận được, sản phẩm lỗi Glam Mall chịu hàng toàn phí ship.

Các bước thực hiện đổi hàng:

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi.

Liên hệ trực tiếp bộ phận chăm sóc khánh hàng của Glam Mall qua hotline để thông báo thông tin.

Bước 2: Glam Mall xác nhận

Sau khi nhận được thông tin Glam Mall sẽ xác nhận lại với khách hàng.

Bước 3: Khách hàng gởi hàng

Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng hóa đơn bán hàng theo địa chỉ: 305 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Trong trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, vui lòng thông báo trước qua số điện thoại: 090 605 4191

Bước 4: Glam Mall xác nhận và gởi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng Nhà Glam sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho quý khách.

 

Glam Mall chân thành cảm ơn Quý khách !!!